Giới thiệu chính sách giao hàng

  

I. Bước 1:

Sau khi đặt mua đơn hàng thành công, Khách hàng sẽ nhận được thông tin xác nhận đơn hàng của Nhật Minh 247 qua email. Thông tin về mã đơn hàng sẽ có trong email. Khách hàng cần lưu giữ có thể đối chiếu khi cần thiết.

Đối với phần mềm khi quý khách đăng ký Nhật Minh 247 sẽ mở gian hàng tự động và Quý khách được miễn phí sử dụng thử trong 7 ngày. Sau thời gian 7 ngày nếu Quý khách không tiếp tục nạp tiền sử dụng hệ thống sẽ khóa tài khoản và sẽ xóa bỏ sau 3 ngày

II. Bước 2:

Nhân viên chăm sóc khách hàng của Nhật Minh 247 sẽ liên hệ với Khách hàng qua điện thoại (lần 1) để xác nhận thông tin đơn hàng, địa chỉ, cách thức và thời gian giao nhận hàng.

III. Bước 3:

Nếu là giao hàng thanh toán, nhân viên giao hàng sẽ liên hệ với Khách hàng qua điện thoại (lần 2) để hẹn thời gian trước khi đến giao hàng.

IV. Bước 4:

Tại địa điểm nhận hàng, Khách hàng kiểm tra lại đơn hàng và sản phẩm trước khi ký xác nhận vào Phiếu Giao Hàng.

Khi nhận hàng, Khách hàng cần lưu ý thực hiện:

- Mở gói hàng và đối chiếu hàng hóa với Phiếu giao hàng

- Cầm sản phẩm kiểm tra xem có đúng sản phẩm mà Khách hàng đã đặt mua hay không

- Kiểm tra bao bì và sản phẩm có bị hư hại do quá trình vận chuyển hay không

Nếu không hài lòng với 1 trong 3 điều trên, Khách hàng có thể yêu cầu Nhân viên giao hàng xác nhận và trả lại hàng.

V. Chi phí vận chuyển:

Giao hàng miễn phí trong nội thành Hà nội (bán kính 15km), Ngoài phạm vi Hà nội khách hàng và Nhật Minh 247 tự thỏa thuận theo giá thị trường và cách thức giao nhận

Xin trân trọng cảm ơn sự ủng hộ của Quý khách.

Thông tin hỗ trợ:
- Tầng 6 - Tòa nhà Green Office Meco Complex – 102 Trường Chinh, Đống Đa, HN
- Tổng đài: (+84) 1900.0073 | (+84) 04.3869.7373
- Mr Trần Xuân Hồng
- Hotline: 098.881.5656